GIAO LƯU VĂN HÓA THỂ THAO “GẮN KẾT TẠO SỨC MẠNH-ĐOÀN KẾT VƯƠN XA HƠN” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP.
21/05/2022

Hoà chung trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập doanh nghiệp (22/5/1993 – 22/5/2022), ngày 20/5/2022, Công ty Cổ phần thương mại Thái Hưng tổ chức chuỗi chương trình giao lưu văn hóa, thể thao dành cho CBCNV với chủ đề “Gắn kết tạo sức mạnh – Đoàn kết vươn xa hơn”.

 

Tại chương trình giao lưu thể thao đã thu hút sự tham gia của 65 VĐV giao lưu ở các nội dung: bóng đá nam và bóng đá nữ. Ở nội dung bóng đá nam là trận giao lưu giữa các vận động viên (VĐV) của đội Thái Hưng và VĐV của đội NSV (Công ty TNHH NatsteelVina); ở nội dung bóng đã nữ là trận giao lưu giữa các VĐV của đội Thái Hưng và VĐV của đội IRIS. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, VĐV các đội đã giao lưu với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, những pha bóng hay và tình huống kịch tính đã tạo nên một bầu không khí đầy hứng khởi của cổ động viên có mặt trên sân.

 

Hoạt động được tổ chức thành công đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần trong CBCNV, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của ban lãnh đạo Thái Hưng tới phong trào văn hóa, thể thao, xây dựng đội ngũ nhân sự phát triển toàn diện cả về đạo đức, trí tuệ và sức khỏe, đáp ứng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty.

 

Buổi tối cùng ngày, CBCNV Thái Hưng đã cùng hòa mình vào không khí vui tươi, ấm cúng tại chương trình Gala Dinner.

 

Tại chương trình Gala Dinner, sau khi ôn lại chặng đường với những thành tựu đáng tự hào mà Thái Hưng đạt được sau 29 năm xây dựng và phát triển, đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã thay mặt các thế hệ người lao động trao tặng bó hoa tươi thắm và quà tri ân các thành viên sáng lập Thái Hưng là ông Nguyễn Quốc Thái -Thành viên HĐQT, Nguyên Chủ tịch HĐQT và bà Nguyễn Thị Cải - Nguyên Tổng Giám đốc Công ty.

 

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuấn đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Chính quyền các cấp đã luôn đồng hành với Thái Hưng trong suốt chặng đường qua; cùng với đó là sự đồng hành, tin tưởng của đối tác, bạn hàng, các nhà tài trợ vốn; và đặc biệt là sự gắn kết của các thế hệ người lao động trong Ngôi nhà chung đã chung tay, góp sức xây dựng và giữ vững thương hiệu Thái Hưng như ngày hôm nay. Thái Hưng đã bước sang tuổi mới với những hoài bão và đỉnh cao mới chờ đợi chinh phục ở phía trước. Hơn lúc nào hết, mỗi thành viên hãy luôn đồng lòng, gắn kết để tạo nên sức mạnh và cùng vươn xa hơn bằng truyền thống đoàn kết được phát huy của các thế hệ người lao động.

 

Chuỗi chương trình nhân kỷ niệm 29 năm ngày thành lập doanh nghiệp của Thái Hưng diễn ra trong không khí các phòng, ban, đơn vị thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập doanh nghiệp, góp phần thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết của CBCNLĐ và tinh thần đoàn kết trong toàn hệ thống, quyết tâm xây dựng Thái Hưng phát triển bền vững.

 

Cũng trong dịp này, các đơn vị trực thuộc (ngoài Thái Nguyên) đã tổ chức nhiều hoạt động liên hoan sôi nổi, thắm tình đoàn kết mừng Thái Hưng tuổi 29.

 

Xem thêm tại: https://thaihung.vn/images_list/giao-luu-van-hoa-the-thao-gan-ket-tao-suc-manh-doan-ket-vuon-xa-hon-chao-mung-ky-niem-29-nam-ngay-thanh-lap-doanh-nghiep